VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

Giám Đốc Kinh Doanh – Số lượng: 01 - Tại TP. HCM
+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Bất động sản của Công ty.
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng đối với các dự án của công ty.
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ, tiềm kiếm khách hàng mới.
– Tổ chức, triển khai các chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án BĐS.
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai hoạt động kinh doanh bất động sản.
– Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường.
– Tham gia vào công tác đào tạo nhân sự công ty.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
 
+ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản hấp dẫn + hoa hồng cao + thưởng theo doanh thu toàn Công ty hàng Quý/hàng Năm) ~ 30 – 50 triệu/ tháng tùy theo hiệu suất công việc
– Được khám sức khỏe định kỳ; được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm cá nhân và gia đình.
– Tham gia các hoạt động sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau đúng tinh thần “Gia đình Wonder House”.
– Thưởng tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét Hàng Quý/ Hàng Năm.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
 
+ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/Nữ tuổi từ 30 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
– Có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm như: bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, mỹ phẩm cao cấp… và có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Khách sạn – Nhà hàng, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, xác định và đánh giá được đối thủ cạnh tranh, có nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng. Có mối quan hệ và liên kết rộng, có khả năng xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng mới.
– Ưu tiên những ứng viên đã từng quản lý môi giới bán BĐS đất nền.
Trưởng nhóm Kinh doanh – Số lượng: 03 - Tại TP. HCM
+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, ưu tiên các Leader có sẵn team nhân sự tiềm năng.
– Training đào tạo nhân sự hàng tuần, chú trọng các nội dung về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống.
– Đảm bảo chỉ tiêu doanh số: Xây dựng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cho toàn nhóm theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và lên chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển trong từng thời kỳ.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tư vấn, chốt giao dịch với khách hàng.
– Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc.
– Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo
 
+ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập không giới hạn, lương hiệu quả 10 triệu/tháng + hoa hồng + thưởng nóng hấp dẫn = thu nhập tối thiểu từ 20 triệu/tháng trở lên.
– Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ Bán hàng, nghiệp vụ BĐS và đầu tư bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Được tham gia Team Building, Company Trip thường niên của công ty và du lịch nước ngoài dành cho các cá nhân xuất sắc.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét Hàng Quý/ Hàng Năm.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng được trao đổi trong quá trình phỏng vấn và phát triển bền vững.
 
+ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Khách sạn – Nhà hàng, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Hiểu rõ thị trường Bất Động Sản, am hiểu về mảng đất nền, nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng ở HCM và các tỉnh thành lân cận.
– Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm tốt.
– Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, linh hoạt, nhạy bén.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Nhân viên Kinh doanh – Số lượng: 09
+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng.
– Tư vấn khách hàng, thuyết phục và chốt deal.
– Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
– Cập nhật kiến thức về thị trường và sản phẩm.
– Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, pháp lý.
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
 
+ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập không giới hạn từ 20 triệu trở lên, lương cứng + hoa hồng + thưởng hấp dẫn.
– Được tham gia các buổi training kỹ năng và nghiệp vụ kinh doanh BĐS.
– Được tham gia Team Building, Company trip hàng năm. 
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
 
+ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân và làm giàu từ BĐS.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh/ Bán hàng/ BĐS/ Bảo Hiểm/ Hàng tiêu dùng…
– Khả năng giao tiếp tốt.
– Tác phong thanh lịch.
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Có ý thức trong công việc, nỗ lực cố gắng kiên trì cao.
– Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
Hành chính Nhân sự – Số lượng: 01 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Đề xuất, hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu, định hướng chiến lược kinh doanh công ty.
– Xây dựng và kiểm soát ngân sách tiền lương, phúc lợi và ngân sách hoạt động phòng nhân sự.
– Hoạch định những chính sách phù hợp nhằm thu hút, phát triển và giữ chân người tài.
– Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cung cấp kịp thời nguồn lao động nhân sự chính thức và lao động thuê ngoài.
– Lập kế hoạch đào tạo hàng năm, tổ chức các lớp đào tạo và cập nhật sửa đổi quy trình đào tạo, tuyển dụng.
– Rà soát, bổ sung, sửa đổi các chính sách, quy trình, quy định, nội quy liên quan đến hoạt động nhân sự.
– Kiểm soát việc kê khai thuế TNCN hàng tháng/quý, quyết toán thuế TNCN hàng tháng/quý.
– Thực hiện cập nhật Sơ đồ tổ chức, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Thang bảng lương theo công ty và quy định pháp luật.
– Giải quyết các tranh chấp lao động như đình công, lãng công và giải đáp thắc mắc của người lao động về lương bổng và phúc lợi.
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức – Hành chánh – Nhân sự.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được thường xuyên tham gia các buổi training kỹ năng, nghiệp vụ BĐS bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn trên doanh số.
– Được tham gia Team Building, Company trip trong và ngoài nước…
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực / Quản Trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Ít nhất 3 – 5 năm giữ vị trí Trưởng phòng Nhân sự.
– Kinh nghiệm làm việc trong môi trường xây dựng, bất động sản là một lợi thế.
– Kiến thức chung về quản trị (hành chính, nhân sự, phát triển các mối quan hệ), thông thạo pháp luật lao động, kiến thức lãnh đạo đội ngũ và điều phối công việc và nguồn lực.
– Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Kế Toán Tổng Hợp – Số lượng: 01 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Thu chi nội bộ
– Thực hiện thu chi nội bộ, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan.
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan.
– Các việc khác thuộc bộ phận kế toán.
2. Thực hiện chứng từ, Công nợ
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản Công nợ.
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp.
3. Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan nhà nước về lao động, hành chính
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
– Lập báo cáo tài chính và các báo cáo giải trình chi tiết
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo Công ty theo quy định
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
4. Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan Nhà nước
– Tham gia phối hợp Công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cung cấp số liệu cho KTT/Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
5. Hỗ trợ tính lương, thưởng
– Hỗ trợ tính lương cuối tháng cho nhân viên, tính thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
Ngoài ra còn đại diện Công ty làm những Công việc giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán như: Ngân hàng, Sở Kế hoạch Đầu tư, lấy chứng từ hóa đơn ở các đơn vị Khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được thường xuyên tham gia các buổi training kỹ năng, nghiệp vụ BĐS bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn trên doanh số.
– Được tham gia Team Building, Company trip trong và ngoài nước…
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thưởng theo kết quả kinh doanh. Thưởng lương tháng thứ 13;
– Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tập thể;
– Du lịch ít nhất 1 năm/lần và các hoạt động cùng công ty;
– Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Chuyên viên Marketing – Số lượng: 02 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện công tác Marketing thương hiệu, Marketing bán hàng;
– Theo dõi các chiến dịch quảng cáo, tuyền thông của công ty;
– Quản lý các trang fanpage và các mạng xã hội để tổng hợp các nội dung Marketing;
– Tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty;
– Hỗ trợ khách hàng mới về các nội dung Marketing khi có nhu cầu;
– Thực hiện các công việc do Trưởng Phòng Marketing phân công.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thưởng theo kết quả kinh doanh. Thưởng lương tháng thứ 13;
– Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tập thể;
– Du lịch ít nhất 1 năm/lần và các hoạt động cùng công ty;
– Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
– Có kiến thức Marketing căn bản, Có kiến thức chuyên ngành truyền thông, quảng cáo marketing, sales;
– Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTML, mạng xã hội;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing;
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
– Tư duy phân tích tốt, sáng tạo, linh hoạt, đổi mới;
– Kỹ năng viết kịch bản, content được ưu tiên;
– Kỹ năng giao tiếp anh ngữ là một lợi thế.
Web Developer – Số lượng: 02 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thiết kế và lập trình toàn bộ trang web của công ty và các công ty thành viên;
– Xử lý các lỗi trang web, mã độc, tốc độ, tối ưu SEO…;
– Phát triển web trên nhiều nền tảng, công nghệ;
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương tháng 13, hoa hồng dành cho back office;
– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành Công nghệ Thông tin – Chuyên ngành công nghệ phần mềm;
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế với PHP web development;
– Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình JavaScript;
– Nắm rõ toàn bộ quá trình phát triển web (thiết kế, phát triển và thực thi);
– Có kiến thức về các quy tắc trong SEO;
– Có kinh nghiệm sử dụng Photoshop (Hoặc Sketch), AI;
– Có kiến thức cơ bản về UX/UI;
– Có kiến thức về Responsive Design;
– Biết về dựng video clip, cắt ghép, chỉnh sửa;
– Khả năng tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh;
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
– Tiếng Anh đọc hiểu là một lợi thế.
Chăm Sóc Khách Hàng – Số lượng: 05 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Gọi điện thoại và đặt cuộc hẹn cho khách hàng tới dự các buổi tư vấn về các sản phẩm, sự kiện của Công ty.
– Chốt lịch hẹn/chốt sale với khách hàng.
– Quản lý thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.
– Trực fanpage, tiếp nhận các tin nhắn, cuộc gọi từ khách hàng.
– Hỗ trợ bộ phận Marketing than gia các sự kiện quảng bá của Công ty.
– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
– Sáng: 8h00 – 12h00. Chiều: 13h00 – 17h00.
– Địa điểm làm việc: An Phú, Quận 2
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương cứng từ 5- 9 triệu tùy theo năng lực.
– Thưởng hoa hồng theo kết quả làm việc, tổng thu nhập tối thiểu từ 10 -25 triệu.
– Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
– Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phát huy tối đa khả năng của bản thân.
– Được tham gia Team Building, Company Trip thường niên của công ty và du lịch – nước ngoài dành cho các cá nhân xuất sắc.
– Văn phòng làm việc hiện đại, thể thao hàng tuần.
– Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Quản lý theo lộ trình phát triển cá nhân.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/ nữ từ 20 tuổi trở lên.
– Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt.
– Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.
– Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, có năng lực lãnh đạo, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người.
Giám Đốc Kinh Doanh – Số lượng: 01 - Tại TP. HCM
+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Bất động sản của Công ty.
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng đối với các dự án của công ty.
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ, tiềm kiếm khách hàng mới.
– Tổ chức, triển khai các chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án BĐS.
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai hoạt động kinh doanh bất động sản.
– Tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường.
– Tham gia vào công tác đào tạo nhân sự công ty.
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
 
+ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản hấp dẫn + hoa hồng cao + thưởng theo doanh thu toàn Công ty hàng Quý/hàng Năm) ~ 30 – 50 triệu/ tháng tùy theo hiệu suất công việc
– Được khám sức khỏe định kỳ; được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm cá nhân và gia đình.
– Tham gia các hoạt động sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau đúng tinh thần “Gia đình Wonder House”.
– Thưởng tháng 13, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét Hàng Quý/ Hàng Năm.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
 
+ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/Nữ tuổi từ 30 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
– Có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm như: bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, mỹ phẩm cao cấp… và có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Khách sạn – Nhà hàng, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, xác định và đánh giá được đối thủ cạnh tranh, có nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng. Có mối quan hệ và liên kết rộng, có khả năng xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng mới.
– Ưu tiên những ứng viên đã từng quản lý môi giới bán BĐS đất nền.
Trưởng nhóm Kinh doanh – Số lượng: 03 - Tại TP. HCM
+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, ưu tiên các Leader có sẵn team nhân sự tiềm năng.
– Training đào tạo nhân sự hàng tuần, chú trọng các nội dung về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống.
– Đảm bảo chỉ tiêu doanh số: Xây dựng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh cho toàn nhóm theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và lên chiến lược kinh doanh, kế hoạch phát triển trong từng thời kỳ.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tư vấn, chốt giao dịch với khách hàng.
– Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc.
– Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo
 
+ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập không giới hạn, lương hiệu quả 10 triệu/tháng + hoa hồng + thưởng nóng hấp dẫn = thu nhập tối thiểu từ 20 triệu/tháng trở lên.
– Được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ Bán hàng, nghiệp vụ BĐS và đầu tư bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Được tham gia Team Building, Company Trip thường niên của công ty và du lịch nước ngoài dành cho các cá nhân xuất sắc.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét Hàng Quý/ Hàng Năm.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng được trao đổi trong quá trình phỏng vấn và phát triển bền vững.
 
+ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Khách sạn – Nhà hàng, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Hiểu rõ thị trường Bất Động Sản, am hiểu về mảng đất nền, nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng ở HCM và các tỉnh thành lân cận.
– Kỹ năng quản lý và xây dựng đội nhóm tốt.
– Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, linh hoạt, nhạy bén.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Nhân viên Kinh doanh – Số lượng: 09
+ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng.
– Tư vấn khách hàng, thuyết phục và chốt deal.
– Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
– Cập nhật kiến thức về thị trường và sản phẩm.
– Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, pháp lý.
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
 
+ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập không giới hạn từ 20 triệu trở lên, lương cứng + hoa hồng + thưởng hấp dẫn.
– Được tham gia các buổi training kỹ năng và nghiệp vụ kinh doanh BĐS.
– Được tham gia Team Building, Company trip hàng năm. 
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
 
+ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Đam mê kinh doanh, mong muốn phát triển bản thân và làm giàu từ BĐS.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh/ Bán hàng/ BĐS/ Bảo Hiểm/ Hàng tiêu dùng…
– Khả năng giao tiếp tốt.
– Tác phong thanh lịch.
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Có ý thức trong công việc, nỗ lực cố gắng kiên trì cao.
– Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi.
Hành chính Nhân sự – Số lượng: 01 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Đề xuất, hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu, định hướng chiến lược kinh doanh công ty.
– Xây dựng và kiểm soát ngân sách tiền lương, phúc lợi và ngân sách hoạt động phòng nhân sự.
– Hoạch định những chính sách phù hợp nhằm thu hút, phát triển và giữ chân người tài.
– Lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cung cấp kịp thời nguồn lao động nhân sự chính thức và lao động thuê ngoài.
– Lập kế hoạch đào tạo hàng năm, tổ chức các lớp đào tạo và cập nhật sửa đổi quy trình đào tạo, tuyển dụng.
– Rà soát, bổ sung, sửa đổi các chính sách, quy trình, quy định, nội quy liên quan đến hoạt động nhân sự.
– Kiểm soát việc kê khai thuế TNCN hàng tháng/quý, quyết toán thuế TNCN hàng tháng/quý.
– Thực hiện cập nhật Sơ đồ tổ chức, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Thang bảng lương theo công ty và quy định pháp luật.
– Giải quyết các tranh chấp lao động như đình công, lãng công và giải đáp thắc mắc của người lao động về lương bổng và phúc lợi.
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức – Hành chánh – Nhân sự.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được thường xuyên tham gia các buổi training kỹ năng, nghiệp vụ BĐS bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn trên doanh số.
– Được tham gia Team Building, Company trip trong và ngoài nước…
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân Lực / Quản Trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Ít nhất 3 – 5 năm giữ vị trí Trưởng phòng Nhân sự.
– Kinh nghiệm làm việc trong môi trường xây dựng, bất động sản là một lợi thế.
– Kiến thức chung về quản trị (hành chính, nhân sự, phát triển các mối quan hệ), thông thạo pháp luật lao động, kiến thức lãnh đạo đội ngũ và điều phối công việc và nguồn lực.
– Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
Kế Toán Tổng Hợp – Số lượng: 01 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Thu chi nội bộ
– Thực hiện thu chi nội bộ, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan.
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan.
– Các việc khác thuộc bộ phận kế toán.
2. Thực hiện chứng từ, Công nợ
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản Công nợ.
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp.
3. Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan nhà nước về lao động, hành chính
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
– Lập báo cáo tài chính và các báo cáo giải trình chi tiết
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo Công ty theo quy định
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
4. Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan Nhà nước
– Tham gia phối hợp Công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Cung cấp số liệu cho KTT/Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
5. Hỗ trợ tính lương, thưởng
– Hỗ trợ tính lương cuối tháng cho nhân viên, tính thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
Ngoài ra còn đại diện Công ty làm những Công việc giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán như: Ngân hàng, Sở Kế hoạch Đầu tư, lấy chứng từ hóa đơn ở các đơn vị Khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Được thường xuyên tham gia các buổi training kỹ năng, nghiệp vụ BĐS bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn trên doanh số.
– Được tham gia Team Building, Company trip trong và ngoài nước…
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
– Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thưởng theo kết quả kinh doanh. Thưởng lương tháng thứ 13;
– Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tập thể;
– Du lịch ít nhất 1 năm/lần và các hoạt động cùng công ty;
– Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Chuyên viên Marketing – Số lượng: 02 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thực hiện công tác Marketing thương hiệu, Marketing bán hàng;
– Theo dõi các chiến dịch quảng cáo, tuyền thông của công ty;
– Quản lý các trang fanpage và các mạng xã hội để tổng hợp các nội dung Marketing;
– Tổ chức thực hiện các sự kiện của công ty;
– Hỗ trợ khách hàng mới về các nội dung Marketing khi có nhu cầu;
– Thực hiện các công việc do Trưởng Phòng Marketing phân công.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thưởng theo kết quả kinh doanh. Thưởng lương tháng thứ 13;
– Môi trường làm việc thân thiện, nhiều hoạt động gắn kết tập thể;
– Du lịch ít nhất 1 năm/lần và các hoạt động cùng công ty;
– Cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
– Có kiến thức Marketing căn bản, Có kiến thức chuyên ngành truyền thông, quảng cáo marketing, sales;
– Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo các công cụ đăng bài trên web, có hiểu biết về HTML, mạng xã hội;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing;
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt;
– Tư duy phân tích tốt, sáng tạo, linh hoạt, đổi mới;
– Kỹ năng viết kịch bản, content được ưu tiên;
– Kỹ năng giao tiếp anh ngữ là một lợi thế.
Web Developer – Số lượng: 02 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Thiết kế và lập trình toàn bộ trang web của công ty và các công ty thành viên;
– Xử lý các lỗi trang web, mã độc, tốc độ, tối ưu SEO…;
– Phát triển web trên nhiều nền tảng, công nghệ;
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương tháng 13, hoa hồng dành cho back office;
– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước;
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành Công nghệ Thông tin – Chuyên ngành công nghệ phần mềm;
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế với PHP web development;
– Thành thạo HTML, CSS, Boostrap và ngôn ngữ lập trình JavaScript;
– Nắm rõ toàn bộ quá trình phát triển web (thiết kế, phát triển và thực thi);
– Có kiến thức về các quy tắc trong SEO;
– Có kinh nghiệm sử dụng Photoshop (Hoặc Sketch), AI;
– Có kiến thức cơ bản về UX/UI;
– Có kiến thức về Responsive Design;
– Biết về dựng video clip, cắt ghép, chỉnh sửa;
– Khả năng tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh;
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
– Tiếng Anh đọc hiểu là một lợi thế.
Chăm Sóc Khách Hàng – Số lượng: 05 - Tại TP. HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Gọi điện thoại và đặt cuộc hẹn cho khách hàng tới dự các buổi tư vấn về các sản phẩm, sự kiện của Công ty.
– Chốt lịch hẹn/chốt sale với khách hàng.
– Quản lý thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.
– Trực fanpage, tiếp nhận các tin nhắn, cuộc gọi từ khách hàng.
– Hỗ trợ bộ phận Marketing than gia các sự kiện quảng bá của Công ty.
– Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
– Sáng: 8h00 – 12h00. Chiều: 13h00 – 17h00.
– Địa điểm làm việc: An Phú, Quận 2
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Lương cứng từ 5- 9 triệu tùy theo năng lực.
– Thưởng hoa hồng theo kết quả làm việc, tổng thu nhập tối thiểu từ 10 -25 triệu.
– Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
– Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng đàm phán, chăm sóc khách hàng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và phát huy tối đa khả năng của bản thân.
– Được tham gia Team Building, Company Trip thường niên của công ty và du lịch – nước ngoài dành cho các cá nhân xuất sắc.
– Văn phòng làm việc hiện đại, thể thao hàng tuần.
– Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Quản lý theo lộ trình phát triển cá nhân.
 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Nam/ nữ từ 20 tuổi trở lên.
– Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt.
– Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.
– Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, có năng lực lãnh đạo, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi người.